วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เคล็ดลับทรงผมที่เข้ากับรูปหน้า infographic


เคล็ดลับทรงผมที่เข้ากับรูปหน้า ในวันรับปริญญา


ไปเจอ infographic ที่เค้าทำมาว่า ใบหน้าแบบไหน เหมาะกับทรงผมแบบไหน และควรหลีกเลี่ยงทรงผมแบบไหนมาจ่ะ วันนี้เลยเอามาฝากกัน


ลองเลือกทรงผมกันได้เลย มีประโยชน์มากสำหรับ ว่าที่บัณฑิตใหม่ที่ยังไม่รู้ว่าจะทำผมรับปริญญาทรงไหนดี
 ดูเหมือนคนเกิดมาหน้ารูปไข่จะโชคดีสุดแล้วล่ะมั้งเนี่ย อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น